My pham bong tuyet

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Trị nám hiệu quả với Teana Serum collagen tươi

Teana Serum collagen tươi là kem trị nám được mệnh danh là “huyết thanh trắng da”tác dụng làm tăng tính linh hoạt , cải thiện kết cấu của da, giúp da trở nên mềm mịn , dẻo dai và chống lão hóa cho da. Serum Collagen tươi là sản phẩm cao cấp thiên nhiên được  bộ y tế Liên bang Nga chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có khả năng phục hồi và tái tạo da. Điều trị cho  da bị thâm ,sạm da ,da khô và da mụn. Serum Collagen tươi thấm sâu  vào các lớp bên trong của da giúp kích thích tái tạo tế bào. Duy trì cân bằng độ ẩm cho da khô và chống lão hóa, làm mịn và làm giảm nếp nhăn.


Hướng Dẫn Sử Dụng :

Dùng 1 lượng vừa Teana C1 vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ rồi Massage nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng da bị nhăn như cổ, khóe mắt, trán..
 Nên dùng Teana Serum collagen  vào buổi tối trước khi đi ngủ vì khi đó là lúc da được nghỉ ngơi, có khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ Collagen và Vitamin là tốt nhất.
 - Mỗi lọ dùng được 4-5 lần
Để sản phẩm được tốt nhất thì bạn  nên bảo quản  sản phẩm ở nhiệt độ dưới 25 độ C và để tránh không cho tiếp xúc ánh nắng mặt trời .” Còn nếu  mở nắp rồi thìbạn  nên bảo quản trong tủ mát của tủ lạnh  và dùng trong 3 ngày”

Công dụng :


- Sản phẩm có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da giúp trung hòa độ ẩm cho da nuôi dưỡng các lớp sâu tế bào trong da.

-Làm se khít các lỗ chân lông nếp nhăn ,tàn nhang cũng đồng thời mờ đi nhanh chóng .




 Mọi chi tiết liên hệ : 

Hotline : 0988.272.970 / 0931101386
Skype : bongtuyetdacam_yeuanh

Ship hàng tận nơi . " Mỹ phẩm Bông Tuyết " Rất hân hạnh được phục vụ các bạn .


TOP