My pham bong tuyet

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Xịt khoáng giúp làn da tươi tắn đầy sức sống

Xịt khoáng giúp làn da tươi tắn đầy sức sống

Xịt khoáng không chỉ dành cho mùa hè giúp giữ lớp trang điểm cho da mà còn dành cho mùa hanh khô hiện giờ giúp làn da luôn được giữ ẩm không bị khô da , tạo cảm giác thoải mái tránh bị khô ráp .

1_ Xịt khoáng dưỡng da tinh chất ốc sên Snail White 100ml

Được mệnh danh là BOTOX IN A BOTTLE - dưỡng da dạng phun hạt sương SYN-AKE MIST rất nhỏ và nhẹ.
Chiết xuất : từ tinh chất ốc sên .
Tác dụng :
+ Giúp điều trị và phục hồi làn da bị tổn thương 1 cách hiệu quả nhất.
+ Được sản xuất dưới dạng dây chuyền Namu Life và luôn là bạn đồng hành cùng Snail White Cream, Syn-ake Mist làm tươi mới và cung cấp nước, đồng thời làm mát ẩm cho làn da của bạn - làm săn chắc, trắng sáng và hồi phục, cho làn da mượt mà và khỏe mạnh.
+ Tác dụng khác : độ bình quân PH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu tính axit; mềm hóa chất sừng giúp cho da hấp thu dễ dàng các chất dưỡng da. 

Vậy SYN-AKE là gì???

Tại Mĩ - một nghiên cứu khác cũng cho thấy khi sử dụng Synake đúng cách trong vòng 2 tuần sẽ cải thiện được 68% nếp nhăn và đem lại cho người dùng một diện mạo nhìn trẻ hơn từ 5-7 tuổi. Kết quả này đã được công nhận bởi hàng triệu phụ nữ của 54 quốc gia trên thế giới và nay là Việt Nam.”

Trước khi sử dụng kem dưỡng Snail White bạn hãy phun hai lần mỗi ngày và lắc đều trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất .
Syn-ake mist có thể thay thế nước hoa hồng cho bạn và thực sự hiệu quả hơn xịt khoáng rất nhiều lần.
Da có sáng đẹp hay không phụ thuộc vào sự cân bằng giữa nước và dầu, trong đó lượng nước là điểm vô cùng quan trọng. Làn da mỗi người phải chứa 10- 15% nước mới có độ sáng bóng.
Sau khi rửa mặt xong, nhân tố giữ ẩm trên da cũng dần mất đi, vì vậy bạn cần phải tận dụng syn-ake mist để bổ sung nước giúp da mềm mịn, sáng bóng.
Nhanh chóng giữ ẩm: khi khô da bạn xịt đều lên mặt có thể lập thức giải khát cho da.  
Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.





2_ Xịt khoáng Lô hội 

Xịt khoáng lô hội được chiết xuất 98% từ lá lô hội dùng được cho tất cả các loại da- kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội.
Tác dụng : Giữ ẩm nhẹ nhàng giúp cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt của bạn - giúp giữ lớp trang diểm lâu trôi. 
- Tên sản phẩm: Xịt khoáng Lô Hội 98%
- Thể tích: 150 ml
- Hãng sản xuất: Organia
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- HSD: xem trên sản phẩm.

Cách dùng : Đặt chai nước khoáng song song mặt cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt sau đó vỗ nhẹ khoảng 30 giây. Xịt khoáng bất cứ khi nào bạn cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 - 5 lần.


3_ Xịt khoáng The Face Shop 

+ Hãng sản xuất : The Face Shop
+ Xuất xứ : Mỹ phẩm xách tay Hàn  Quốc
+ Độ phù hợp : với mọi loại da
+ Mô tả : Nước xịt khoáng The Face  Shop  : dạng phun sương có chứa tới 80% thành phần nước khoáng tinh khiết Samdasu giúp bổ sung tức thì lượng nước và các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho da của bạn. Đồng thời giúp điều hòa vòng tuần hoàn máu , se khít lỗ chân lông và giúp kiểm soát rất tốt các bã nhờn mang lại làn da mịn màng đầy sức sống.


4_ Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

+ Sản phẩm : Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure là sản phẩm xịt khoáng có tác dụng kháng viêm, mang lại sự sảng khoái dễ chịu cho da.
+ Công dụng :
Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu mát , chống kích ứng và kháng viêm.
Đặc biệt là sản phẩm còn cung cấp nước cho da giúp tạo độ ẩm mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng,viêm da, cháy nắng...
+ Phù hợp cho mọi loại da.

+ Cách dùng
Để bình xịt cách xa mặt từ 20 - 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2 - 3 lần cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt.
Để mặt khô tự nhiên vài phút sau rồi vỗ nhẹ cho khô nhanh hoặc dùng khăn giấy thấm nhẹ. Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da “ khi đánh phấn.
Có thể dùng xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 2 - 3 lần.





Sms hoặc zalo : 0988.272.970 or Call : 0931101386 để được tư vấn trực tiếp nhiều hơn nhé .

















TOP